Cách Ẩn Tất Cả Tus Đã Đăng Trong Wall

Hello xD, Dạo này bận 1 số việc nên không up bài được, nên hôm nay sẽ làm bài dướng dẫn Ẩn Tất Cả Bài Viết Đã Đăng Trên Trang Cá Nhân !
Do Hosting Thanhchilam.net của mình đang bị lỗi nên mình sài tạm hosting free !

Hướng Dẫn:

Bước 1: các bạn lấy token của mình(Quá đơn giản nên mình không hướng dẫn chi tiết)
Bước 2: Các bạn vào link dưới đây để sử dụng code
Bước 3: Sau khi vào các bạn dán token vừa lấy ở bước 1 dán vào khung Nhập Token
Ẩn tất cả tus trong wall
Bước  4: Dán vào rồi thì các bạn bấm nút Send 
Bước 5: Ngồi đợi đến khi dòng chữ StatusWaiting! Chuyển thành Status: Done
Cách xóa all tus trong wall

Lời Kết:

Vậy là xong rồi đó xD , chúc các bạn thành công !

Lưu Ý:

Do thời gian rãnh có hạn nên mình viết ngắn, sơ sài, có gì các anh em thông cảm! 
Trong Bài Sau Mình Sẽ Share Code Này !